Friday, June 17, 2011

Ghi nhớ mọi thứ với Evernote

image

Bạn muốn có 1 cuốn sổ ghi chép có thể ghi được mọi thứ luôn theo bạn đến bất cứ nơi đâu? Evernote sẽ giúp bạn điều này.

Evernote là một dịch vụ giúp bạn ghi nhớ mọi thứ, sắp xếp và phân loại nội dung theo tag, và đồng hóa dữ liệu lên máy chủ Evernote.

Điều đặc biệt là bạn có thể truy xuất những thông tin này ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào có khả năng truy cập Internet – một ví dụ điển hình của điện toán đám mây (cloud computing).

Ví dụ bạn có 1 PC Windows ở công ty, 1 Mac laptop ở nhà, 1 Iphone (hoặc Android, hay bất kỳ điện thoại nào có thể truy cập Internet qua 3G hoặc GPRS) – bạn có thể truy xuất vào tài khoản Evernote của bạn trên bất kỳ thiết bị nào nêu trên và dữ liệu giữa các thiết bị luôn đồng nhất với dữ liệu của bạn trên máy chủ Evernote. Thậm chí khi bạn vào 1 máy tính khác, bạn cũng có thể truy xuất vào tài khoản Evernote của bạn qua 1 trình duyệt như Internet Explorer hoặc Firefox.

Tài khoản miễn phí của Evernote sẽ cung cấp cho bạn 60MB / tháng – quá tốt và quá đủ.

Hiện tôi đưa tất cả những bài viết/bài báo nào mà mình thấy hay và có ích lên Evernote để sau này có thể tìm lại dễ dàng.

Bạn có thể truy cập vào trang web của công ty Evernote để tài phần mềm Evernote và đăng ký tài khoản Evernote miễn phí.

Với những tính năng miễn phí tuyệt vời, dịch vụ Evernote đã được giới thiệu trên hầu hết các tạp chí Tin học nổi tiếng trên thế giới bao gồm cả PC World Mỹ.

Bạn còn chờ gì nữa, nào nhanh tay lên.


Share/Bookmark


0 comments:

Post a Comment

 

Site Info

www.cuocsongonline.com bắt đầu từ năm 2010. Author: Hoàng Trung Kiên.

Cuộc sống online Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template